kinh-cuong-luc-viet-nhat1

Bảng báo giá vách kính, cửa kính cường lực việt nhật 8, 10, 12 ly(mm) năm 2021 tại Tphcm

Trước khi đi vào tìm hiểu bảng giá của vách ngăn nhôm kính cũng như cửa kính cường lực Việt nhật trong năm 2021 này thì chúng ta nên đi tìm hiểu qua về tính thật giả của loại kính này trên thị trường hiện nay.

Kính cường lực Việt Nhật: Dấu hiệu nhận biết hàng thật giả đúng ngay 100%

Kính cường lực Việt Nhật là một trong những loại kính cao cấp được nhiều cá nhân, đơn vị chọn lựa hiện nay. Bạn đang có ý định lựa sử dụng cửa kính cường lực giá rẻ Việt Nhật để trang bị cho không gian của mình nhưng vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn lựa như thế nào cho phù hợp, đúng là hàng thật chính hãng.

Những ưu điểm vượt trội của kính cường lực Việt Nhật

Từ trước cho đến năm 2021 nay thì kính cường lực Việt Nhật không phải ngẫu nhiên mà được nhiều khách hàng tỏ ra ưu ái chọn lựa đến vậy. Sản phẩm được gia công ở nhiệt độ 700 độ C, trải qua quá trình cắt gọt, vệ sinh, sấy khô, kiểm soát gắt gao nên hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như:

• Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt (gấp 4 – 5 lần kính thường) vì được tôi luyện nhiệt độ cao và làm lạnh đột ngột, tạo ứng suất trên bề mặt kính.

• Hoàn toàn không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, thậm chí lên đến 300 độ C.

• Đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì khả năng chịu lực tốt, khi vỡ không tạo thành cạnh sắc nhọn mà thành mảnh hạt lựu nhỏ.

kinh-cuong-luc-12mm-viet-nh
Ảnh: Vách ngăn kính cường lực Việt nhật dày 12mm thi công năm 2021

• Phù hợp với nhiều công trình dân dụng khác nhau, tạo vẻ sang trọng và hiện đại vượt trội.

• Cho ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng rộng và dễ chịu cho người sử dụng.

• Dễ dàng trong việc thi công, lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng bằng nước sạch hoặc dung dịch lau kính chuyên dụng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì kính cường lực Việt Nhật nói riêng và kính cường lực nói chung trong năm 2021 đều có những nhược điểm nhất định như: nếu dùng quá nhiều sẽ bị dư thừa ánh sáng, khó có thể gia công trở lại lần nữa, một khi mép cạnh bị hư hỏng có thể khiến toàn bộ tấm kính bị nứt vỡ, phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ,…

Dấu hiệu nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng

Để có thể sở hữu cho mình loại kính cường lực Việt Nhật giá rẻ chính hãng bạn cần trang bị cho mình một số kiến thức nhất định trong quá trình mua hàng. Vạn Thiên mách bạn một số dấu hiệu nhận biết đâu là kính cường lực Việt Nhật thật giả nhé!

• Kiểm tra bằng mắt thường: Kiểm tra bằng mắt thật là một trong những bí kíp giúp bạn nhận biết đâu là sản phẩm kính cường lực Việt Nhật chất lượng. Hãy để nghiêng tấm tấm kính cường lực Việt Nhật và kính thường như nhau. Bạn sẽ thấy tấm kính thường có độ bằng phẳng tuyệt đối còn kính Việt Nhật sẽ hơi cong do được tôi luyện nhiệt độ cao.

• Xem xét ký hiệu (tem in) : Hãy để ý tất cả các tấm kính cường lực Việt Nhật dù to hay nhỏ đều có logo kính cường lực Việt Nhật đi kèm một cách sắc nét. Cụ thể là mỗi tấm kính đều in thương hiệu Việt Nhật Glass.

tem-kinh-viet-nhat12mm
Ảnh minh họa: Tem in trên kính cường lực Việt nhật

• Kiểm tra bằng âm thanh: Muốn làm được điều này, bạn phải có một tấm kính thường và tấm kính cường lực Việt Nhật. Gõ thử trên cả hai mặt kính rồi tự mình nhận xét. Nếu kính nào có âm thanh vang hơn thì đó là kính cường lực Việt Nhật chính hãng.

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách dùng búa đập nhẹ vào giữa tấm kính. Trong trường hợp kính thường thì sẽ bị vỡ ngay lập tức còn kính cường lực Việt Nhật thì hoàn toàn ngược lại, bạn có thể thoải mái đập với cường độ mạnh hơn một chút để cảm nhận sự cứng cáp, chịu lực cực tốt.

Giá vách ngăn nhôm kính và cửa kính cường lực việt nhật 10, 12 mm(ly) năm 2021  tại Tphcm

Nhiều khách hàng thắc mắc kính cường lực việt nhật giá bao nhiêu? Thực tế thì kính cường lực Việt Nhật hiện nay có giá cao hơn so với những loại kính thông thường khác. Nguyên nhân được cho là sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ gia công chuyên nghiệp,…
Đó chính là lý do tại sao bạn có thể thấy, cửa kính cường lực Việt Nhật thường có giá cao nhưng vẫn được nhiều công trình chọn lựa. Đặc biệt là những công trình lớn như tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện, công ty, văn phòng.

Tham khảo bảng giá kính cường lực Việt nhật loại 8mm, 10mm và 12mm(ly) 2021:

STT Quy cách sản phẩm kính cường lực Việt nhật Đơn vị tính Đơn giá
Kính thường, kính dán an toàn, kính cường lực
1 Kính thường 10 ly (mm) Việt Nhật m2 410.000
2 Kính thường 12 ly (mm) Việt Nhật m2 500.000
3 Kính 8 ly (mm) temper trắng trong m2 510.000
4 Kính 10 ly (mm) temper trắng trong  m2 570.000
5 Kính 12 ly (mm) temper trắng trong  m2 680.000
6 Kính gián an toàn 10,38 ly (mm) trắng trong (làm vách kính) m2 690.000
7 Kính gián an toàn 12,38 ly (mm) trắng trong (làm vách kính  ) m2 740.000

+ Chú ý: Bảng giá mang tính tham khảo tại thời điểm báo giá. Giá thực tế thi công tùy vào từng thời điểm và tuân thủ đúng theo giá cả thị trường nhôm kính Việt nhật năm 2021

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp kính cường lực các loại cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định nào đó, bạn nên có sự cân nhắc, chọn lọc kỹ. Lưu ý không nên chọn bừa, chọn đại dẫn đến những hậu quả không hay về sau. Không ít trường hợp rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” vì gian thương qua mặt “treo đầu dê bán thịt chó.”
Mua kính cường lực việt nhật hcm hiện nay không có gì quá khó khăn với nhiều người. Để có được sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, bạn đọc có thể tìm đến với chúng tôi để được giúp đỡ. Nơi đây đã trở thành địa điểm lắp đặt, thi công kính cường lực các loại được nhiều khách hàng chọn lựa.

Với những chia sẻ về kính cường lực Việt Nhật cũng như về bảng báo giá của nó trên đây, hi vọng bạn đọc có thể bổ sung thêm cho mình những kiến thức bổ ích trong quá trình chọn lựa và mua hàng. Nhôm kính Trường vinh hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu gia công, lắp đặt kính cường lực, cửa kính cường lực.

Moi chi tiết về tư vấn báo giá cửa kính Việt nhật trong năm 2021 xin quý khách alo cho chúng tôi theo sđt sau:

Tel: 0949 99 66 79 – 0968 014 869 (Mr Vinh)

Xem thêm về vách kính cường lực>>https://kinhcuongluchcm.net/vach-ngan-nhom-kinh-gia-re-tphcm