cua-kinh-cuong-luc-2019

Thực tế kính cường lực giá bao nhiêu tại khu vực Tphcm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng mà giá thành sẽ có sự dao động nhất định.

Đa dạng các mức giá kính cường lực tại Tphcm trong năm 2019 cho bạn chọn lựa

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng kính cường lực của con người, hiện nay tại Tphcm trong năm 2019 này có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp kính cường lực lớn nhỏ khác nhau tại Tphcm ra đời. Với mỗi địa chỉ khác nhau sẽ có mức giá không giống nhau. Có nơi cung cấp với mức giá tương đối cao, cao ngất ngưỡng, có nơi thông tin mức giá khá rẻ.
Chính điều này khiến người dùng cảm thấy rất băn khoăn trong việc chọn lựa địa chỉ mua kính cường lực phù hợp. Bởi họ không biết rằng đâu là cơ sở cắt kính cường lực uy tín với mức giá phù hợp, chính xác với thực tế nhất. Nếu mua với giá quá cao thì sợ bị “qua mặt”, mua “hớ”. Còn nếu chọn những địa chỉ bán kính cường lực giá rẻ thì sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

cua-kinh-cuong-luc
Ảnh: Cửa kính cường lực đẹp bền năm 2019 tại Tphcm

Không ít khách hàng khi tìm đến với Vạn Thiên đều khá băn khoăn về mức giá. Những câu hỏi như “Sao tôi thấy chỗ kia bán rẻ hơn nhiều mà?”, “À chỗ kia bán cũng cái này mà đắt hơn nhiều, đây phải hàng thật không vậy?” đã trở thành đề tài muôn thuở được chúng tôi tiếp nhận và giải đáp với tất cả sự tận tâm và trách nhiệm của mình.

Một số lưu ý khi lựa chọn mức giá kính cường lực phù hợp tại Tphcm trong năm 2019

Để giúp bạn đọc có cái nhìn cụ thể, chính xác hơn cũng như trang bị cho mình vốn kiến thức cần thiết trước khi quyết định một địa chỉ bán hàng với một mức giá nào đó, chúng tôi xin được chia sẻ một số lưu ý cần thiết dưới đây giúp bạn trong năm 2019 này khi lựa chọn giá thành:

Tham khảo mức giá trên website, gọi điện hỏi trực tiếp: Trước khi quyết định mua kính cường lực ở đâu, người ta có xu hướng tìm hiểu trên internet, trên website chính của địa chỉ đó để có cái nhìn cụ thể hơn về địa chỉ mình sắp mua hàng. Mức giá là vấn đề đầu tiên được khá nhiều người quan tâm. Một số website có thông tin mức giá, một số không. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng, không phải mức giá nào trên website cũng chính xác, vì rất có thể họ chưa bao gồm những loại phí, thuế khác. Hãy dành chút thời gian gọi điện hỏi trực tiếp hoặc đến tận nơi để được họ báo giá kính cường lực năm 2019 chính xác nhé!

cua-kinh-cuong-luc-2019d
Ảnh: Tư vấn báo giá cửa kính cường lực bền đẹp tại Tphcm 2019

Bỏ thời gian tìm hiểu, so sánh giá giữa 2 – 3 địa chỉ:Nếu được, bạn có thể bỏ thời gian tham khảo giá từ 2 – 3 địa chỉ. Sau đó, kết hợp thêm một số yếu tố như mức độ uy tín, kinh nghiệm làm việc, đội ngũ nhân viên tư vấn, quy trình làm việc,… có thực sự chuyên nghiệp và đáng để tin cậy không rồi đưa ra quyết định cuối cùng chọn lựa 1 địa chỉ cảm thấy phù hợp nhất.

Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm: Một trong những kinh nghiệm giúp bạn chọn được cửa hàng bán kính cường lực tại tphcm với giá cả phải chăng, chất lượng như ý, đó chính là tham khảo ý kiến của những người thân, bạn bè và gia đình, thậm chí những thành viên trên các trang mạng, diễn đàn, blog. Bởi đôi khi chính họ lại cho bạn lời khuyên thiết thực nhất trong việc tìm kiếm và chọn lựa địa chỉ mua hàng như ý. Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, kinh nghiệm của những người đi trước luôn rất quý báu đúng không?
Cẩn trọng trước những mức giá quá hời, quá hấp dẫn: Một số cơ sở bán kính cường lực vì nắm bắt được tâm lý ham rẻ của khách hàng nên đã chào mời với những mức giá cực kỳ rẻ, thậm chí rẻ như cho để thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc trước những đơn vị này vì rất có thể sản phẩm bạn mua phải không phải là kính cường lực hoặc là những loại kính cường lực “rởm”. Điều này không chỉ khiến công trình nhà bạn trở nên mất điểm vì kém thẩm mỹ, giá trị sử dụng không cao mà còn nguy hại đến cho những người sử dụng xung quanh nữa đấy!

Tham khảo bảng báo giá kính cường lực mới nhất năm 2019:

Bảng báo giá này áp dụng cho kính cường lực loại 8mm, 10mm, 12mm và 15mm(ly) bao gồm làm vách kính phòng tắm, vách ngăn văn phòng và các loại cửa kính như cửa kính trượt, mở, quay,…

STT  TÊN SẢN PHẨM ĐƠN VỊ  ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 Kính cường lực 8mm m2 530,000
2 Kính cường lực 10mm m2 680,000
3 Kính cường lực 12mm m2 750,000
4 Kính cường lực 15mm m2 1,260,000
KÍNH SƠN MÀU TRANG TRÍ
1 Kính màu 6mm cường lực md 720,000
2 Kính màu 8mm cường lực md 780,000
3 Kính màu 10mm cường lực md 940,000

Nói chung giá các loại kính cường lực hiện nay đang sử dụng giao động từ 500.000đ – 1.300.000đ/m2. Giá này cũng tùy vào số lượng khách mua nhiều hay ít và khoảng cách, vị trí không gian, thời gian vận chuyển, thi công.

Bảng giá phụ kiện thi công kính cường lực năm 2019:

+ Phụ kiện phòng tắm kính cường lực loại trượt lùa: 1.560.000đ/bộ

+ Phụ kiện phòng tắm kính cường lực loại mở 90 độ K-K 1 cánh: 2.040.000đ/bộ

+ Phụ kiện phòng tắm kính cường lực loại mở 90 độ K-T 1 cánh: 1.850.000đ/bộ

+ Phụ kiện phòng tắm kính cường lực loại mở 135 độ K-K 1 cánh: 2.510.000đ/bộ

+ Cửa kính trượt 1 cánh: 2.320.000đ/bộ

+ Cửa kính bản lề sàn 2 cánh: 4.350.000đ/bộ

Xem thêm bảng giá kính cường lực việt nhật 2019 tại đây>> https://kinhcuongluchcm.net/gia-vach-kinh-cua-kinh-cuong-luc-viet-nhat-8-10-12-mm-nam-2019.html

Chú ý: Bảng giá mang tính chất tham khảo tại thời điểm báo giá. Tại thời điểm quý khách liên hệ chúng tôi có thể cập nhật bảng giá đúng với giá cả thị trường trong năm 2019 theo quy định

Địa chỉ lắp đặt kính cường lực uy tín, chất lượng tại Tphcm năm 2019

Cơ sở nhôm kính Trường vinh được đánh giá là một trong những địa chỉ chuyên lắp đặt kính cường lực tại thị trường tphcm và các tỉnh thành lân cận bạn có thể tin tưởng tìm đến hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đã tự tay thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có trách nhiệm,…Trường vinh tự hào khi là địa chỉ được nhiều khách hàng lui đến thường xuyên.

vach-ngan-nhom-kinh-2019
Ảnh minh họa: Vách ngăn nhôm kính đẹp năm 2019

Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời chính và thuyết phục cho mình về một địa chỉ mua kính cường lực chất lượng và uy tín tại Tphcm năm 2019 thì có thể liên lạc với chúng tôi – Vạn Thiên để được tư vấn và giúp đỡ. Với những thế mạnh sẵn có của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm như mong đợi một cách nhanh nhất có thể.

Để biết thêm thong tin về các mẫu kính cường lực đẹp cũng như mua kính cường lực giá rẻ, bạn đọc đừng ngại ngần nhất máy lên và gọi cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ. Vạn Thiên xin kính chào quý khách hàng.

Xem thêm một số bảng báo giá nhôm kính khác>> https://kinhcuongluchcm.net/tag/gia-nhom-kinh