Các mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… với tác dụng chính là thông phòng, bảo đảm sự an toàn, riêng tư. Bạn đã biết chưa, top 5 mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn thích thú đấy!

Cửa nhôm kính 1 cánh – Sản phẩm không thể thiếu hiện nay

Trong các mẫu cửa nhôm kính thì không thể không nhắc đến các mẫu cửa nhôm kính 1 cánh hiện nay trên thị trường. Cửa nhôm kính 1 cánh được thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau như cửa nhôm kính mở quay, mở hất, mở trượt,… Thiết kế với cấu tạo thành phần gồm nhôm và kính cường lực. Trong đó, nhôm thanh định hình có thể là nhôm thanh xingfa nhập khẩu Quảng Đông, nhôm Đài Loan, nhôm trong nước. Kính cường lực đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với độ cứng chắc, tuổi thọ hoạt động cao.

Hình minh họa: Cửa nhôm kính 1 cánh được thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau

Sở dĩ chúng tôi có thể nói cửa nhôm kính 1 cánh là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay là bởi sự hội tụ của nhiều yếu tố khác nhau. Bạn có thể nhìn thấy cửa nhôm kính 1 cánh ở nhiều không gian, thời gian và địa điểm hiện nay.

  • Cửa nhôm kính 1 cánh được ứng dụng cho cả hệ thống cửa đi và cửa sổ đều được. Tùy thuộc vào nhu cầu lắp đặt mà bạn có thể lắp đặt dòng sản phẩm phù hợp riêng cho từng không gian.
  • Cửa nhôm kính 1 cánh hiện nay được sử dụng rất nhiều trong hệ thống cửa đi thông phòng, có thể kể đến như cửa phòng ngủ, phòng bếp, phòng wc,…
  • Cửa nhôm kính 1 cánh với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt có thể dễ dàng trong việc lắp đặt cho các công trình mà không chiếm trọng lượng quá nhiều.
  • Cửa nhôm kính 1 cánh có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam.
  • Cửa nhôm kính 1 cánh không chỉ giúp phân chia không gian, mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng mà còn tô điểm công trình hiện đại, sang trọng.

Nhìn chung với những ưu điểm nổi trội kể trên, việc ứng dụng cửa nhôm kính 1 cánh hiện nay là sự lựa chọn tối ưu của nhiều công trình. Tuy đây là sản phẩm không còn quá xa lạ với nhiều người, nhưng việc tìm hiểu và lựa chọn trước khi đưa ra quyết định chọn lựa là điều bạn cần phải chú trọng. Nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 5 mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp năm 2021 hiện nay ngay dưới đây nhé!

Hình minh họa: Cửa nhôm kính 1 cánh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Xem thêm: Mẫu cửa 4 cánh đẹp

Top 5 mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp 2021

Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn khi lắp đặt cửa kính cường lực tại tphcm hiện nay. Tuy nhiên, bạn đừng bỏ qua top 5 mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp dưới đây nhé. Đây là những thiết kế cửa nhôm kính 1 cánh hứa hẹn sẽ không hề lỗi mốt, phù hợp với nhiều công trình khác nhau với mức giá cực kỳ phải chăng.

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh khung nhôm

Đây có lẽ là một trong những mẫu cửa nhôm kính 1 cánh được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế với khung nhôm định hình bao quanh, ở giữa là kính cường lực với nhiều màu sắc khác nhau. Cửa nhôm kính 1 cánh dạng này thích hợp với hệ thống cửa đi thông phòng, thông ban công, hành lang,…

Hình minh họa: Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh khung nhôm

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh chia đố

Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt trong các thiết kế cửa nhôm 1 cánh đẹp thì có thể tham khảo mẫu cửa nhôm kính 1 cánh chia đố, chia ô. Sẽ có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa như màu trắng sữa, màu vân gỗ,… Thiết kế cửa này không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại, gần gũi mà còn đảm bảo được sự riêng tư, bảo mật, an toàn cao.

Hình minh họa: Thiết kế cửa nhôm 1 cánh đẹp chia ô

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh hoa văn

Bạn đang cần một mẫu cửa nhôm kính 1 cánh sở hữu vẻ đẹp hiện đại, mang tính cách riêng, vậy hãy chọn mẫu cửa nhôm kính 1 cánh có hoa văn nhé. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu cửa nhôm kính hoa văn như hoa lá, rộng phượng, chữ nho,… để phù hợp với phong thủy và không gian riêng.

Hình minh họa: Mẫu cửa nhôm kính hoa văn

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp màu xám ghi

Hiện nay thiết kế mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp màu xám ghi rất được ưa chuộng. Bởi gam màu xám ghi thường mang đến cho căn phòng sự nhẹ nhàng, sang trọng và khó lỗi mốt. Màu xám ghi có thể kết hợp với nhiều màu sắc trung tính khác trong không gian để tạo nên tổng thể chung đầy ấn tượng.

Hình minh họa: Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp màu xám ghi đẹp

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh màu trắng

Nếu như màu vân gỗ mang đến cảm giác gần gũi, màu xám ghi hiện đại, thì cửa nhôm kính 1 cánh màu trắng sứ lại mang đến vẻ đẹp thanh cao, sang chảnh. Rất nhiều khách hàng khi đến với cơ sở nhôm kính Thuận Thiên Phát tỏ ra rất ưa chuộng dòng sản phẩm cửa nhôm màu trắng này. Nếu bạn cũng là tín đồ của màu trắng thì có thể tham khảo mẫu cửa nhôm kính 1 cánh này nhé.

Hình minh họa: Cửa nhôm kính 1 cánh màu trắng sứ

Lắp đặt cửa nhôm kính 1 cánh đẹp chất lượng, giá rẻ

Qúy bạn đọc, quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm cửa kính 1 cánh đẹp trên đây nói riêng và những sản phẩm khác nói chung có thể liên hệ đến cơ sở nhôm kính cường lực Thuận Thiên Phát của chúng tôi nhé.

Thuận Thiên Phát cam kết cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính 1 cánh đẹp chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành chu đáo. Mọi khách hàng khi đến với cơ sở nhôm kính chúng tôi đều sẽ được tư vấn, báo giá miễn phí. Đồng thời sẽ nhanh chóng đi vào thiết kế, thi công và lắp đặt nhanh chóng các sản phẩm cửa nhôm kính cho quý vị đảm bảo đúng tiến độ. Quy trình lắp đặt các sản phẩm nhôm kính đảm bảo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm..

Để được tư vấn chi tiết hơn về những vấn đề liên quan như bảng giá, quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, giá thành sản phẩm,… quý Doanh nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thuận Thiên Phát nhé. Chúng tôi sẽ luôn ở đây và hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo./